Chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hội Xá 2019

Chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hội Xá 2019

Chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hội Xá 2019

Khi chuyển nhà quý khách hàng có rất nhiều điều cần phải lưu ý. Vì công việc bận rộn nên bạn không có đủ thời gian. Và công sức chuyển nhà. Bạn sẽ nghĩ ngay đến một dịch vụ trung gian. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phố Hội Xá.  Quyết Đạt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng.

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Bước 1. Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin.

Khi khách hàng gọi điện đến. Nhân viên Chuyen nha gia re chuyen nghiep bộ phận  trực tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng: gồm tên, địa chỉ, số điện thoại,

Bước 2: Nhân viên Quyết Đạt sẽ khảo sát và báo giá, ký hợp đồng.

Sau khi nhận được thời gian và địa điểm mà khách hàng cung cấp. Chúng tôi sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng. Nhân viên chúng tôi sẽ khảo sát khối lượng chuyển nhà.  Sau đó, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi cũ, bốc xếp lên ô tô.

Chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hội Xá 2019
Chuyển nhà Quyết Đạt tại phố Hội Xá 2019

Bước 3: Khi quý khách hàng đồng ý về giá cả. Hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí.

Bước 4: Triển khai thực hiện hợp đồng.

Chúng tôi sẽ đến đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng. Nhân viên bốc vác sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện dịch vụ.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc sẽ được tháo dỡ, vận chuyển. Rồi lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng.

Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa. Nếu có tổn thất, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị. Sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Vận tải Quyết Đạt sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24

Để có thể tạo nên dịch vụ tốt như vậy. là  nhờ đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quyết Đạt sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Với giá thành phải chăng, chất lượng phục vụ tốt. Quyết Đạt là người bạn đồng hành với mọi quý khách chuyển nhà.

Liên hệ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ hà nội tốt nhất tại phố Hội Xá theo số 093.202.9968_0243.872.3333.