Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phố Đức Thắng 2019

Dịch vụ chuyển nhà tại phố Đức Thắng

Dịch vụ chuyển nhà tại phố Đức Thắng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quyết Đạt hân hạnh là một doanh nghiệp được cả nước biết đến. Được sự tin dùng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phố Đức Thắng. Uy tín mỗi khi quý khách hàng cần chuyển nhà. Dịch vụ của Quyết Đạt sẽ chuyển nhà bạn một cách nhanh chóng và chất lượng. 

Quy trình và các bước thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quyết Đạt.

1.Tiếp nhận thông tin khách hàng phố Đức Thắng.

Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà giá rẻ – chuyển nhà trọn gói tại phố Đức Thắng. Nhân viên tổng đài Quyết Đạt sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng. Bao gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát .v.v…

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng.

Trong vòng 30 phút sau, nhân viên chi nhánh phố Đức Thắng của công ty chúng tôi. Sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước). Để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng. Thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

+ Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê), tủ hồ sơ, kính vách ngăn, bộ máy tính,v.v…. Xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra. Nếu không phải tháo dỡ.

+ Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v…. 

Sau đó, nhân viên chuyển dọn sẽ báo giá cho khách hàng phố Đức Thắng toàn bộ chi phí. Bao gồm từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô. Cho đến khi chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện. Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn của Quyết Đạt là hoàn toàn miễn phí.

Khi khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng). Và công ty Quyết Đạt sẽ cử nhân viên và xe đến. Đúng thời gian và phối hợp và triển khai thực hiện. Taxi tải Hà Nội

Dịch vụ chuyển nhà tại phố Đức Thắng
Dịch vụ chuyển nhà tại phố Đức Thắng

3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc

Nhân viên chuyển dọn phối hợp với khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ. Và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v…).

+ Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại.

+ Phục vụ khách hàng phố Đức Thắng  tận tình, chu đáo.

+ Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).

+ Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..

+ Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới.

+ Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.

+ Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.

+ Bốc xếp lên xe ôtô, taxi tải vận chuyển đến địa điểm mới.

5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới.

+ Tất cả hàng hóa, đồ đạc thiết bị được Quyết Đạt tháo dỡ cẩn thận. Và bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.

+ Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại. Sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của quý khách hàng phố Đức Thắng.

Hotline dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại phố Đức Thắng: 093.202.9968_0243.872.3333.