Dịch vụ chuyển nhà trọn gói công ty Quyết Đạt

lap-rap-tu

lắp ráp tủ

Bạn đang muốn chuyển nhà và không biết phải lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một công ty mà hiện nay đang được nhiều người dân tin dùng và biết đến. Công ty chuyển nhà trọn gói Quyết Đạt chúng tôi đang có mặt ở khắp mọi nơi trong thành phố Hà Nội và các tỉnh ngoại thành.

chuyển nhà trọn gói

Làm việc với chuyển nhà Quyết Đạt bạn yên tâm về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và uy tín chúng tôi luôn đặt thương hiệu lên hàng đầu, giá cả luôn hợp lí cho khách hàng. Lựa chọn sáng suốt của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy không mệt mỏi, lại không tốn kém cho những chi phí không đáng có. Quyết Đạt xin hứa sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, đang có nhu cầu chuyển nhà và đang có ý định chuyển nhà. Bạn còn đợi gì nữa mà không gọi cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp Quyết Đạt để được tư vấn và được chăm sóc khách hàng.

Qui trình làm việc và chuyển nhà trọn gói của công ty Quyết Đạt:

quy trinh chuyen nha

Sau khi đã chuyển đến nơi ở mới nhân viên công ty sẽ lắp đặt lại theo yêu cầu của quý khách:

chuyen-nha-tron-goi2

lap dat tu

Sau khi tất cả công việc hoàn tất nhân viên công ty sẽ tiến hành bàn giao lại tất cả hạng mục cho quý khách và tiến hành thanh lý, thanh toán hợp đồng cho công ty.

Quý khách lưu ý trong hợp đồng chuyển nhà Quyết Đạt có ghi:  Trong quá trình vận chuyển nhà nếu không may có xẩy ra hư hỏng hay thất thoát đồ công ty xin chịu bồi thường 100% giá trị hiện tại trên thị trường”. 

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi. Phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, ngày tết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN QUYẾT ĐẠT TẠI TP. HÀ NỘI:

Số 9 – Ngõ 53 – Tổ 5 – Phường Bồ Đề – Quận Long Biên – Hà Nội

043.872.3333_04.3994.2969 hoặc

Hotline:  Mr. Quyết 0932 029 968